Ancelotti cảm ơn 1 người sau khi Real vào chung kết

06:18 Thứ năm 09/05/2024 | 2

Chia sẻ với Diario AS, vị chiến lược gia người Italia đã dành những lời tốt đẹp nhất cho chủ tịch Florentino Perez sau khi Real Madrid vào chung kết Champions League.

Sau khi vô địch La Liga, Real Madrid tiếp tục đánh bại Bayern Munich để giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League mùa này. Tuy nhiên, thay vì nhận công lao, huấn luyện viên Carlo Ancelotti lại nhắc đến các cầu thủ, người hâm mộ "Los Blancos" và chủ tịch Florentino Perez.

Ancelotti cảm ơn 1 người sau khi Real vào chung kết - Bóng Đá

Real Madrid giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League.

Chia sẻ với Diario AS, vị chiến lược gia người Italia nói: “Chúng tôi phải cảm ơn người hâm mộ, câu lạc bộ và các cầu thủ, bởi họ đã có một mùa giải vượt ngoài mong đợi".

"Vào đến trận chung kết dù thế nào cũng là thành công. Nếu tôi nghĩ về những ngày trước trận chung kết, chúng tôi sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời”.

Có một vị thuyền trưởng ở đây, đó là Florentino Perez. Chúng tôi là những thủy thủ. Ông ấy đã có thể tạo ra một thế hệ cầu thủ tuyệt vời và hy vọng chúng tôi có thể vô địch Champions League thêm một lần nữa”.

Ancelotti cảm ơn 1 người sau khi Real vào chung kết - Bóng Đá

Carlo Ancelotti cảm ơn chủ tịch Florentino Perez.

Đối thủ của Real Madrid trong trận chung kết sẽ là Borussia Dortmund, một đội bóng đã thể hiện được bản lĩnh ở Champions League mùa này.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:20 09/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục