Barcelona ra quyết định tàn nhẫn với Frenkie de Jong

17:52 Chủ nhật 05/05/2024

Theo Diario SPORT, Barcelona sẵn sàng bán Frenkie de Jong trong kế hoạch đại cải tổ đội bóng vào mùa hè.

Barcelona đã chính thức trao lại chức vô địch cho Real Madrid ở mùa giải này sau thất bại đáng xấu hổ 2-4 trước đối thủ cùng thành phố Girona. Màn trình diễn tệ hại trong trận derby xứ Catalan không được ban lãnh đạo đội bóng hài lòng và họ đã bắt đầu có những động thái ban đầu cho mùa giải phía trước.

Barcelona puts Frenkie de Jong on the transfer market – report - Bóng Đá

 Barca lại mở bán De Jong.

Theo Diario SPORT, một trong những hành động đầu tiên của Barcelona sau trận thua Girona là đưa Frenkie de Jong ra thị trường chuyển nhượng. Đội chủ sân Camp Nou sẽ bán cầu thủ người Hà Lan vào cuối mùa giải, như một phần trong kế hoạch cắt giảm đội hình và cân bằng ngân sách trước mùa giải mới.

Dù không có một mùa giải suôn sẻ, De Jong vẫn có giá cao, nhờ tài năng khác biệt cùng độ tuổi 26. Do đó, việc bán anh ấy có thể giúp ích rất nhiều cho Barcelona ở khía cạnh tài chính. Cũng không thiếu những người theo đuổi cựu ngôi sao Ajax, như PSG, Bayern Munich và đặc biệt là Man United.

De Jong không phải là cầu thủ ngôi sao duy nhất phải rời Barcelona vào mùa hè này. Câu lạc bộ cũng sẵn sàng để Raphinha, bản hợp đồng mới Vitor Roque hay Ronald Araujo ra đi.

Minh Tuấn | 16:54 05/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục