Không Neymar, Al-Hilal đã có một người Brazil khác tỏa sáng

06:03 Thứ tư 01/05/2024

Trong một trận đấu mà Neymar không ra sân, Malcom đã tỏa sáng để mang về chiến thắng cho Al-Hilal ở trận Bán kết King's Cup.

Neymar là ngôi sao sáng nhất của Al-Hilal nhưng anh gần như không đóng góp gì nhiều cho đội nhà mùa này vì chấn thương. Dẫu vậy, Al-Hilal vẫn băng băng về đích với thành tích thắng 10/11 trận gần nhất. 

Không Neymar, Al-Hilal đã có một người Brazil khác tỏa sáng  - Bóng Đá

 Malcom bỏ túi 2 kiến tạo rạng sáng nay.

Ở đấu trường King's Cup, Al-Hilal chỉ còn cách trận Chung kết một trận đấu. Cuộc đụng độ rạng sáng nay là trận đấu mà Al-Ittihad không có Karim Benzema trong đội hình. 

Al-Hilal đã chơi hay hơn và sớm có bàn mở tỷ số do công của Michael ở phút 25. Sau đó, Sergej Milinkovic-Savic dính thẻ đỏ và khiến Al-Hilal chơi thiếu người trong toàn bộ hiệp hai. 

Đã có lúc tưởng chừng thảm họa sắp ập đến với các cầu thủ áo xanh khi Abderrazzaq Hamed-Allah gỡ hòa ở phút 67 nhưng cú sút của Saud Abdulhamid ở cuối trận đã khiến CĐV Al-Hilal vỡ òa. 

Đáng nói, dù Malcom không ghi bàn nào nhưng anh đã kiến tạo trong cả hai pha lập công của đồng đội. Ngoài ra, anh còn tạo ra tổng cộng ba cơ hội và có tỷ lệ chuyền chính xác là 92,6%, tốt hơn bất kỳ đồng đội nào.

Rõ ràng, khi Neymar không chơi bóng, Malcom chính là cầu thủ Brazil đáng xem nhất trong đội hình của Al-Hilal.

Ngọa Long | 05:33 01/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục