Owen đưa ra lời khuyên cho Arsenal

17:18 Thứ ba 21/05/2024

Chia sẻ với chương trình Premier League Productions, Michael Owen đưa ra góc nhìn về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal.

Bổ sung lực lượng , nâng cấp đội hình trở thành ưu tiên với Arsenal khi TTCN hè 2024 mở cửa. Pháo thủ cần tiếp tục mang về những tân binh chất lượng, đặc biệt ở vị trí tiền đạo cắm.

Theo cựu danh thủ Michael Owen, Arsenal cần một chân sút sắc bén, tận dụng tối đa số cơ hội có được. Chia sẻ với chương trình Premier League Productions, Owen nêu quan điểm:

"Điều quan trọng nhất với Arsenal vào lúc này là không được đánh mất niềm tin. Đội bóng phải chọn đúng người. Bạn sẽ không muốn lãng phí số tiền 70, 80 hay 100 triệu bảng".

Ivan Toney trong màu áo Bầy ong.

"Đừng tuyệt vọng. Hãy chờ đợi. Khi cơ hội đến, Arsenal cần nhanh chóng tóm lấy mục tiêu, không nên bỏ lỡ, hãy chọn người giỏi nhất".

"Mẫu tiền đạo như Ivan Toney luôn sẵn sàng trên TTCN. Thế nhưng vẫn còn đó những dấu hỏi. Liệu Toney có thể nâng tầm lên đẳng cấp cao hơn?".

"Có nhiều cầu thủ mong muốn và sẵn sàng cập bến Arsenal vào lúc này. Nếu là tôi, tôi sẽ chờ đợi nhân tố phù hợp và cơ hội thuận lợi,".

Bên cạnh Toney, một gương mặt khác lọt vào tầm ngắm Arsenal là Benjamin Sesko. Tiền đạo 20 tuổi gây ấn tượng trong màu áo RB Leipzig.

anh.nguyen | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục