Rõ HLV xuất sắc nhất NBA, tai nạn hy hữu xảy ra với Timberwolves

18:00 Thứ hai 29/04/2024

Câu chuyện về những HLV tại NBA đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ trái bóng cam thời gian qua.

Theo đó, Ban tổ chức NBA đã công bố danh tính của nhà cầm quân xuất sắc nhất mùa giải năm nay, đó là HLV Mark Daigneault của Oklahoma City Thunder. 

Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Mỹ, OKC đã giành được vị trí dẫn đầu miền Tây sau giai đoạn Regular Season, vượt qua những cái tên sừng sỏ như Minnesota Timberwolves hay Denver Nuggets.

29-4-3

HLV Mark Daigneault nhận giải HLV xuất sắc nhất năm của NBA. Photo: NBA.

Với tổng cộng 473 phiếu bầu, HLV Mark Daigneault cũng có thành tích vượt trội so với 2 ứng viên cạnh tranh khác là Jamahl Mosley (Orlando Magic) với chỉ 158 phiếu và Chris Finch (Minnesota Timberwolves) với chỉ 105 phiếu. 

Đáng chú ý, ở một diễn biến khác liên quan đến HLV Chris Finch của Minnesota Timberwolves. Ở Game 4 vừa qua giữa "Bầy Sói" và "Phượng hoàng lửa" Phoenix Suns, Devin Booker trong một pha tranh chấp với Mike Conley đã đẩy hậu vệ kỳ cựu này ra ngoài đường biên. 

29-4-2

HLV Chris Finch bị chấn thương vì va chạm với Mike Conley ngoài đường biên.

Kết quả, Conley va chạm với HLV Chris Finch và khiến đầu gối của ông va đập mạnh, qua đó cần phải được điều trị y tế. Dù vậy, thuyền trưởng của Minnesota Timberwolves vẫn tỏ ra khá phấn chấn vì CLB đã giành vé đi tiếp và ông được mong đợi sẽ sớm hồi phục để trở lại băng ghế chỉ đạo trong thời gian tới. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 18:00 29/04/2024
Chia sẻ

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục