Alexander-Arnold dạo phố cùng con gái minh tinh Hollywood

16:53 Thứ tư 01/05/2024

Mới đây, phóng viên tờ The Sun đã bắt trọn khoảnh khắc hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool đang đi dạo cùng Iris Law, con gái diễn viên nổi tiếng Jude Law.

 - Bóng Đá

Cả 2 được bắt gặp đang đi dạo trên đường Portobello, vùng Notting Hill. 

 - Bóng Đá

Cặp đôi đều xuất hiện với phong cách thời trang độc đáo, bắt mắt. Trong khi Iris diện áo choàng rộng màu xám thì Alexander-Arnold vô cùng phong cách với áo hoodie và quần thun. 

 - Bóng Đá

Việc cả 2 đi dạo cùng nhau đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

 - Bóng Đá

Trước đó ngôi sao người Anh từng có thời gian cặp kè cùng siêu mẫu đồng hương Hannah Atkins. 

 - Bóng Đá

Còn với Iris, cô nàng từng hẹn hò với rapper Pa Salieu trong quá khứ.

 - Bóng Đá

Iris sinh ra và lớn lên ở Camden, London, Anh. Cô là con gái của cặp đôi nổi tiếng trên màn ảnh rộng Jude Law và Sadie Frost. 

 - Bóng Đá

Khác với bố mẹ, Iris quyết định đi theo con đường trở thành 1 người mẫu chuyên nghiệp. Cô từng có cơ hội được cộng tác với hàng loạt hãng thời trang nổi tiếng thế giới như Christian Dior, Calvin Klein, Versace và hiện tại là Burberry.

 - Bóng Đá

Ngoài ra 2 anh em trai của Iris là Raff và Rudy cũng là những người mẫu có tiếng.  

 - Bóng Đá

Bố của Iris, Jude là 1 diễn viên nổi tiếng tại Hollywood. Nam tài tử từng góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như serie Sherlock Holmes, bom tấn Captain Marvels hay Sinh vật huyền bí,...

 - Bóng Đá

Về phần Alexander-Arnold, hậu vệ 25 tuổi đang cùng Liverpool đua tranh cho danh hiệu Premier League mùa này bên cạnh Arsenal và Manchester City. 

 - Bóng Đá

Mùa này, cầu thủ sinh năm 1998 đã ra sân 32 trận trên mọi đấu trường cho The Kop, ghi được 3 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 16:23 01/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục