Ngắm body nuột nà của con gái cựu cầu thủ Paco Jemez

12:14 Thứ tư 01/05/2024

Nadia Jemez là người mẫu Playboy, đồng thời có sức hút lớn trên các nền tảng mạng xã hội. Người đẹp sở hữu vóc dáng đáng mơ ước.

Nadia Jemez - Bóng Đá

Paco Jemez có sự nghiệp bóng đá không quá nổi bật. Tuy nhiên, con gái yêu quý của ông có sức ảnh hưởng lớn trên các nền tảng mạng xã hội. Nadia Jemez được biết  đến là một người mẫu Playboy. Nadia tự hào có khoảng 344 nghìn lượt theo dõi thường xuyên trên tài khoản Instagram.

Nadia Jemez - Bóng Đá

Nadia chào đời vào tháng 10 năm 1999. Chia sẻ trên kênh podcast ‘La Influencia’, người đẹp cho hay: "Cha tôi rất lo lắng khi con gái của ông xuất hiện trên tạp chí Playboy phiên bản Mexico. Thời điểm bấy giờ, tôi mới 17 tuổi. Cha tôi từng có ý định kiện ra tòa một số người bởi tôi còn là trẻ em dưới 18 tuổi".

Nadia Jemez - Bóng Đá

"Báo chí thể thao ở Mexico đa phần là các tờ báo lá cải. Họ quan tâm đến đời sống riêng tư của cầu thủ, ngôi sao. Họ xin cha tôi những bức hình của tôi," Nadia thổ lộ. Người đẹp sở hữu vóc dáng đáng mơ ước, quyến rũ. 

Nadia Jemez - Bóng Đá

"Cha tôi đưa ra lời khuyên rằng đừng bao giờ hẹn hò với cầu thủ bóng đá. Tôi thực sự chưa bao giờ ở bên cạnh một ngôi sao bóng đá nào cả. Không bao giờ," Nadia chia sẻ. 

Nadia Jemez - Bóng Đá

Nguồn thu nhập chủ yếu của Nadia đến từ công việc người mẫu. "Tôi đã sử dụng tiền lương đầu tiên của mình vào việc mua 1 chiếc túi Gucci. Nó không đắt lắm, tầm giá vào khoảng 1900 đến 2000 euro. Tôi học thêm 8 tiếng mỗi ngày. Cứ khoảng 3h, tôi nghỉ giải lao 15 đến 30 phút," Nadia chia sẻ.

Nadia Jemez - Bóng Đá

Phong cách thời trang của Nadia. Sự nghiệp của cô có bước thăng tiến tốt. 

Nadia Jemez - Bóng Đá

Người đẹp không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân. Nadia mong muốn sở hữu sắc đẹp lẫn tri thức. 

Nadia Jemez - Bóng Đá

Nadia là người mẫu có sức hút lớn. 

Nadia Jemez - Bóng Đá

Vẻ đẹp không tì vết của Nadia. 

Nadia Jemez - Bóng Đá

Paco Jemez có 21 lần khoác áo ĐTQG Tây Ban Nha. Paco là thành viên La Roja tham dự VCK EURO 2000. Paco giành danh hiệu Copa del Rey vào năm 2001.

Nguồn: | Copy Link
Anh Nguyễn | 11:44 01/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục