Chưa đấu Playoffs, loạt sao NBA đã gặp chấn thương

17:00 Thứ sáu 19/04/2024

Rất nhiều ngôi sao chủ lực từ các đội bóng NBA đã thay phiên nhau gặp chấn thương ở thời điểm quan trọng của mùa giải.

Cụ thể, trước 2 trận đấu cuối cùng của vòng Play-in Tournament, cả New Orleans Pelicans và Miami Heat đều mất đi những cái tên quan trọng trong đội hình.

Với NOP, họ sẽ thiếu vắng "big man" Zion Williamson trước thềm cuộc đụng độ Sacramento Kings, qua đó khiến cánh cửa đi tiếp của "Đàn Bồ nông" bị đánh giá hẹp đi đáng kể.

Đồng cảnh ngộ với đại diện bang Louisiana, Heat cũng sẽ mất đi sự phục vụ của tay ném chủ lực, Jimmy Butler do gặp chấn thương. Ngoài ra, khả năng ra sân của Terry Rozier cũng bị bỏ ngỏ, qua đó khiến HLV Erik Spoelstra mất đi 2 mũi tấn công lợi hại.

Screenshot 2024-04-19 182

Jimmy Butler bị đau ở trận gặp Philadelphia 76ers và không thể ra sân khi Miami Heat đụng độ Chicago Bulls ở trận đấu tranh seed 8 vào Playoffs.

Ở một diễn biến khác, Milwaukee Bucks cũng sẽ vắng Giannis Antetokounmpo trong giai đoạn đầu Playoffs gặp Indiana Pacers và Damian Lillard sẽ phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn giúp "Bầy Nai" vượt qua đối thủ trong series tới.

Ngoài ra, tay ném quan trọng của Los Angeles Clippers và vừa được triệu tập lên tuyển Mỹ tham dự Olympics, Kawhi Leonard mới đây cũng đã gặp vấn đề nơi đầu gối và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở Game 1 cuộc đụng độ Dallas Mavericks.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 17:00 19/04/2024
Chia sẻ

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục