Juve quyết không trả tiền cho CR7

09:36 Thứ tư 01/05/2024

Tuttomercatoweb cho hay Lão bà sẽ chuẩn bị những thủ tục để kháng cáo phán quyết của Tòa án Thể thao.

Báo chí Ý tối thứ Ba cho biết Juventus sẽ kháng cáo phán quyết của tòa án vào tháng 4, cho rằng Bianconeri phải trả 9,8 triệu euro cho ngôi sao từng 5 lần giành Quả bóng vàng Cristiano Ronaldo.

Juventus đã đạt được thỏa thuận riêng với Ronaldo và một số đồng đội của anh vào thời điểm đó, với tiền lương của họ sẽ được trả chậm trong tương lai. Ronaldo sau đó rời Turin vào năm 2021 với số tiền còn tồn đọng là 19,5 triệu euro và muốn được thanh toán đầy đủ.

a - Bóng Đá

 Juve & CR7 vẫn còn nợ nhau theo đúng nghĩa đen.

Tòa án đã ra phán quyết vào ngày 17 tháng 4 rằng câu lạc bộ và cầu thủ đều chịu trách nhiệm như nhau, và do đó, Bà đầm già sẽ phải trả một nửa trong số 19,5 triệu euro, cộng với tiền lãi.

Các báo cáo từ Tuttomercatoweb vào tối thứ Ba cho thấy Juventus hiện đang hướng tới việc đưa ra kháng cáo chống lại phán quyết.

Câu lạc bộ đã phát đi tuyên bố riêng của họ về vấn đề này vài tuần trước, tuyên bố rằng phán quyết này “không có bất kỳ hiệu lực ràng buộc nào”.

Hiện vẫn chưa rõ Juve phải đưa ra yêu cầu kháng cáo của mình trong bao lâu nhưng có khả năng đó sẽ là từ 30 ngày đến sáu tháng sau phán quyết ban đầu, theo báo cáo của TMW.

Đăng Nguyễn | 08:38 01/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục